รีวิว 6 ขนมผักอบกรอบ มีอย. กรอบอร่อย ต้องลอง!

20 May 2022

ผักและผลไม้อบกรอบ ขนมยอดฮิตของคนสายคลีน มีให้เลือกหลากหลายในท้องตลาด มีการปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบเพื่อสุขภาพ ให้ทานง่าย สะดวกรวดเร็ว และได้ประโยชน์เต็มๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานขนม แต่กลัวอ้วน จึงได้นำมาผ่านกรรมวิธีการแปรรูปให้ออกเป็นของว่างทานเล่นกรุบกรอบแสนอร่อย วันนี้เราจะมารีวิวผักอบกรอบ ที่ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบการทอดภายใต้สภาวะสุญญากาศ (Vacuum Frying) จะมีความกรอบ สีเหมือนวัตถุดิบ และกลิ่นของอาหารใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด โดยยังคงรสชาติและคงวิตามิน คุณภาพวัตถุดิบดีเกรดพรีเมียม มีอย.ด้วยนะ

จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย !

1. มันเทศ ขนมผักสีม่วง เหลือง ส้ม ประโยชน์มากมาย

Mixed Root Cubes ผักอบกรอบ แคลอรีน้อย ทำจากมันหวานแท้ๆ (Real Root Vefetables) vegan สามารถทานได้ สายคลีนต้องไม่พลาด! ไม่มีแป้งผสม ขนมมันหวานเผือกกรอบหลากสี กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน กินได้เเบบไม่รู้สึกผิด

ขนาด 50 กรัม ซองละ 59 บาท

>> Shopee online คลิ๊ก >> https://shp.ee/a9f7hh9

2. ฟักทองกรอบแท้ 100% ไม่ปรุงรส

Crispy Pumpkin Chips มีเบต้าแคโรทีนสูง วิตามินเอ และแคลเซียม กรอบคลีน อร่อย เคี้ยวมันส์

ขนาด 50 กรัม ซองละ 69 บาท

3. แตงโมกรอบ เทรนใหม่ อร่อยถูกปาก

Crispy Watermelon Chips คัดสรรแตงโม คุณภาพสูง เกรดพรีเมียม มีอย.ถูกต้อง ไม่มีสารเติมแต่ง ไม่ใส่สารกันบูด มีวิตามินซีสูง เก็บได้นานถึง 1 ปีเลยนะ เริ่ดมากกก

ขนาด 50 กรัม ซองละ 89 บาท

4. กล้วยกรอบ คลีนๆ หวานน้อย

Crispy Banana Chips อร่อยเน้นๆ กับกล้วยแท้ๆ สีเหลืองอ่อนสวย น่ากิน ได้ความหวานจากธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม สายวีแกนลองทานแล้วจะติดใจ ได้ไฟเบอร์จากกล้วยประโยชน์เน้นๆ จะทานเปล่าๆ หรือโรยสลัดก็เข้ากันหมด

ขนาด 50 กรัม ซองละ 49 บาท

5. มะม่วงกรอบ คัดพิเศษจากสวนเกษตรกร 100 %

Crispy Mango Chips คงคุณค่าความกรุบกรอบ อร่อย เคี้ยวมันส์ เกรดพรีเมียม #ดีต่อใจ ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก #PlantbasedFoodขนมจากพืช อีกด้วยนะ

ขนาด 50 กรัม ซองละ 69 บาท

6. มะพร้าวกรอบ ไม่มีโคเลสเตอรอล กินง่าย ไม่อ้วน!

Crispy Coconut Chips ชิ้นบางกรอบ หอมมะพร้าว อร่อยพอดีคำ ทานเปล่าๆ หรือโรยเป็นท็อปปิ้งสลัดก็เข้ากันมาก นั่งทานดูหนังเพลินๆ กับขนมเฮลตี้กินได้ไม่รู้สึกผิด No MSG ไม่มีผงชูรสแน่นอน

ขนาด 50 กรัม ซองละ 49 บาท

ใครชอบผลไม้ไหน เลือกซื้อกันตามใจชอบได้เลย อร่อยบอกต่อ รีวิวขนมกันด้วยน้าา ^^
Vegan
No MSG
No Preservative
No Colour-added
No Trans Fat
No Cholesterol
ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก สาย #อาหารจากพืช #ขนมจากพืช #PlantbasedFood อีกด้วยน้า

วางจำหน่ายแล้วที่ Dear Tummy Supermarket ชั้น G #ICONSIAM ออนไลน์ช้อปง่าย ไม่ต้องออกนอกบ้าน คลิ๊กเลย Shopee >> https://bit.ly/3JD1cni ( เก็บปลายทางได้ )

สนใจในบริการผลิตและสร้างแบรนด์ติดต่อ :

#ผักผลไม้กรอบ #ผักอบกรอบ #ขนมคลีน #PlantbasedFood #ขนมสุขภาพ #ผักอบกรอบมีอย #ขนมอบกรอบ#ขนมทานเล่น#ผักอบกรอบรวม#มันหวานอบกรอบ#ไม่มีกลูเตน#ขนมโซเดียมต่ำ#ขนมขบเคี้ยว#Fruit#Chips#ผักกรอบ#ขนมทานเล่น#ผักผลไม้กรอบ#Vegan#vegetarian#ขนมขบเคี้ยว #Meble #ShopeeTH #ขนมวีแกน #อาหารคลีน #healthysnacks

สำนักงานใหญ่: (02)-416-0708

ฝ่ายขาย (ลูกค้าในประเทศ ): 063-361-1661

ฝ่ายขาย ( ลูกค้าต่างประเทศ ): 064-795-5441

Line: https://line.me/R/ti/p/@349hjbrp

Facebook: Meblesnack